| |

Phụ Nữ Ở Độ Tuổi Nào Thì Cần Bổ Sung Collagen Và Bổ Sung Như Thế Nào Cho Phù Hợp?

Sau 25 tuổi, lượng collagen bị thoái hóa nhiều hơn collagen tổng hợp được. Do đó, từ độ tuổi này đã cần bổ sung collagen. Bạn nên bổ sung hàng ngày và kéo dài ít nhất khoảng 3 tháng. Việc bổ sung còn tiếp tục dài hơn hay không phụ thuộc vào độ tuổi và sự thiếu hụt của từng người.

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Collagen là nhân tố không thể thiếu được trong quá trình sản xuất ra các axit amin cho làn da, xương, tóc, sụn…. và các mô cơ khác. Vì thế mà collagen có những tác dụng vô cùng hữu ích với sức khỏe.

Bổ sung collagen giúp chăm sóc da chắc khỏe, chống lại quá trình lão hóa, giảm bỏ nếp nhăn, cho làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng không tì vết.

Bổ sung Collagen là giúp xương dẻo dai,khỏe, phòng chống được các bệnh xương khớ
Uống collagen đồng thời giúp sụn hoạt động tốt, phòng các bệnh về đĩa đệm, cứng xương
Collagen cũng giúp nuôi dưỡng mái tóc mượt mà, đồng thời chống hói tóc, rụng tóc
Giúp móng tay, móng chân chắc khỏe, mềm mại hơn
Collagen giúp tăng cường thị lực cho mắt, tăng cường sức đề kháng, đem đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai.

Uống collagen như thế nào để hiệu quả?
Chọn collagen phù hợp
Để đạt được hiệu quả cao thì điều đầu tiên đó là bạn phải lựa chọn cho mình một loại sản phẩm tốt, phù hợp với cơ thể và làn da của mình. Chẳng hạn như:

Uống Collagen dạng nước đúng cách: Rất đơn giản, chỉ cần lắc nhẹ, mở vỏ chai và uống. Thực phẩm chức năng Collagen dạng nước thì rất dễ uống. Ngoài ra, sản phẩm Collagen dạng nước có quá trình hòa tan nhanh và thẩm thấu nhanh, giúp cho cơ thể của bạn dễ dàng hấp thu hoàn toàn lượng Collagen khi đi vào cơ thể.
Cách uống Collagen dạng bột hiệu quả: Là dạng Collagen đóng gói, chỉ cần hòa tan chung với nước và uống.
Cách uống Collagen dạng viên đạt hiệu quả cao: Collagen dạng viên nén có mức độ hòa tan vừa phải, bạn chỉ cần uống những viên này với nhiều nước là cơ thể có thể hấp thu hoàn toàn và không bị đào thải ra ngoài.

Thời điểm uống collagen
Thời điểm uống collagen để đạt hiệu quả cao để dung nạp được tối đa. Bạn có thể uống Collagen vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày đều được nhưng khi sử dụng vào buổi tối hoặc buổi sáng là cách sử dụng Collagen hiệu quả nhất mà các chuyên gia khuyên dùng.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng buổi tối là thời gian mà quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất. Cho nên áp dụng cách uống Collagen vào thời điểm này sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh và tác dụng của Collagen đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Nếu như bạn uống vào các thời điểm khác trong ngày bạn nên uống cách bữa ăn 3 giờ và hạn chế dung nạp thêm thức ăn sau khi uống.

Similar Posts