Sale!

Hạt dinh dưỡng làm sữa Treasure

(đánh giá) 103 đã bán

39,000

Quy cách: 1set làm được 1,5 lít sữa hạt dược liệu

Sữa hạt dược liệu thường được sử dụng như một phần của chế độ ăn lành mạnh, đặc biệt là đối với những người ưa chuộng dinh dưỡng thực vật hoặc có các yêu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Sữa hạt dược liệu được coi là một phương pháp tự nhiên để tăng cường sức khỏe và cung cấp các dưỡng chất quan trọng. Các loại hạt thường chứa nhiều chất chống oxy hóa, axit béo omega-3, vitamin, khoáng chất và chất xơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch,… và cung cấp năng lượng cho cơ thể.

 

 

Compare Added Add to Wishlist Browse Wishlist

Mô tả

Sữa hạt dược liệu với thành phần chủ yếu là các loại hạt giàu dinh dưỡng hoà quyện cùng dược liệu quý hiếm là nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên, bổ sung vitamin vầ khoáng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt với thành phần chứa dược liệu tốt, quý hiếm hỗ trợ bổ huyết mang đến cho bạn lợi ích sức khoẻ toàn diện.

Sử dụng sữa hạt dược liệu hàng ngày giúp bạn bảo vệ sức khoẻ chủ động vì ngoài bổ sung đủ chất dinh dưỡng còn giúp bạn tránh xa Đường và các Chất bảo quản.

Hãy sử dụng sữa hạt dược liệu ngay hôm nay để “Uống cũng là phòng bệnh”

THÀNH PHẦN: 16 loại hạt gồm hạt Macca, hạt Óc chó, hạt Điều, hạt Hạnh Nhân,…và các dược liệu quý hiếm

CÔNG DỤNG:

1.Cung cấp dưỡng chất: Sữa hạt dược liệu chứa nhiều dưỡng chất như protein, chất xơ, chất béo không bão hòa và vitamin và khoáng chất như canxi, kali và magiê. Những dưỡng chất này có thể giúp cung cấp năng lượng và hỗ trợ chức năng cơ bản của cơ thể.

2. Không chứa lactose: Sữa hạt dược liệu không chứa lactose, do đó là một sự thay thế tốt cho những người bị dị ứng hoặc không dung nạp lactose.

3.Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ có trong sữa hạt có thể hỗ trợ quá trình tiêu hóa và duy trì sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa. Nó cũng có thể giúp điều chỉnh lượng đường trong máu và hỗ trợ quá trình giảm cân.

4.Tăng cường sức khỏe tim mạch: Sữa hạt thường giàu chất béo không bão hòa, như axit béo omega-3, có thể giúp giảm cholesterol và huyết áp, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

5.Hỗ trợ sức khỏe xương: Hạt hạnh nhân, cung cấp canxi và vitamin D tự nhiên, có thể tăng cường sức khỏe xương và giúp phòng ngừa loãng xương.

6.Hỗ trợ gan khỏe mạnh: Các hạt như hạt hướng dương và hạt lanh chứa các chất chống oxy hóa và các hợp chất có lợi cho gan, giúp duy trì chức năng gan khỏe mạnh.

7.Hỗ trợ bổ huyết: Các dược liệu tốt quý hiếm có tác dụng hỗ trợ bổ huyết, thải độc cơ thể

HDSD TÚI SỮA HẠT DƯỢC LIỆU:

Cách 1: Khi sử dụng máy làm sữa hạt chỉ cần rửa sạch, cho vào máy đổ 1,5 lít nước. Ấn nút và sau 20p có 1,5 lít sữa hạt dược liệu cho cả gia đình sử dụng:

Cách 2: Khi không có máy làm sữa hạt, công đoạn cũng vô cùng đơn giản: Rửa sạch, sau đó cho vào đun sôi 3 phút nhỏ lửa. Rồi cho máy say sinh tố say nhuyễn. Rồi pha cho đủ 1,5 lít nước. Cho vào đun sôi 5 phút nhỏ lửa. Là có thể sử dụng

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG SỮA HẠT DƯỢC LIỆU?

Tất cả mọi người đều dùng được sữa hạt dược liệu.

Những người thiếu chất vì ăn ít đi, đặc biệt những người già, người giảm cân

Phù hợp với người thuần chay, người ăn kiêng theo giai đoạn, người bận rộn cần bổ sung chất dinh dưỡng

 

 

 

 

Đánh giá Hạt dinh dưỡng làm sữa Treasure
Chưa có
đánh giá nào
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Hạt dinh dưỡng làm sữa Treasure
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Hỏi đáp

    Không có bình luận nào